feðraorlof


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



kannski er þessi fallegi kisi að verða pabbi á næstu dögum? Hann er allavega einn af kandídötum, því kisa var ekki svo pikkí fyrir 60 dögum síðan þegar hún þurfti að fá sinn skammt. það var víst allsvakalegt að sjá hana. brennt inn í minni ragnhildar.


hér má sjá hana mæla hann út... stuttu síðar skilst mér að hún hafi stokkið á hann ( já rúna mín, skottið beint upp í loftið)



hér má sjá skottuna okkar að athuga hvort það sé ekki allt í orden þarna uppi á stokknum í horninu.




Annars á hún samkvæmt okkar mjög svo vísindalegu útreikningum að vera komin á steypirinn hvað úr hverju. ég spái komu þriggja lítilla kríla. Sjáum til. Mér finnst mjög áhugavert að pabbarnir geta verið jafnmargir og krílin. Það gæti því verið litríkur kettlingahópur á leiðinni í heiminn.

Ég er ekkert spennt.

nei nei.

|

Hlekkir