Mánudagur


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Já, Matta búin að fara í aðra aðgerð og það lítur út fyrir að bataferlið sé loksins komið í gang. Húrra fyrir henni.

Nú er ég loks komin í mitt eigið herbergi í húsinu. Ég er búin að vera undirleigjandi síðan í júlí á síðasta ári. Nú hef ég mín réttindi og þar með skyldum að gegna. Núna er ég yfirumsjónarmaður ryksugunnar :) Þetta er að sjálfsögðu mikið ábyrgðarhlutverk. Nú rétt í þessu var ég að skipta um ryksugupoka og koma henni fyrir á sínum stað. Er alveg uppgefin eftir þetta erfiða verk.

Herbergið er lítið, en með afar góðu útsýni. Ég verð að taka mynd fljótlega og setja hér inn.

En annars hef ég lítið að segja. Ren á afmæli í dag og hann ætlar að elda fyrir 35 manns í kvöld. Brjálæðingur.

Ég ætla að búa til eftirréttinn. Bilun.

Veðrið er fallegt og vor í lofti. Um helgina bjó ég til módel af Kárahnjúkasvæðinu. Einn millimetri er 25 metrar. Skalinn er rosalegur. Önnur bilun. En gaman.

Hafið það gott.

|

Hlekkir