Allt í gangi


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Kem heim á morgun! vívííívííívííííí
Hlakka mikið til.

Nú er allt í gangi. Kynning í fyrramálið sem við Linda erum að vinna að. Ég verð á leiðinni á flugvöllinn en Linda reddar þessu (ítölsk skólasystir mín) í fjarveru minni.

Kl. 4 í dag fer ég í bæinn að kaupa 13 jólagjafir.

Er farin að stýra afmælisundirbúningi héðan. Ragnhildur skipuleggjari tekur við skipunum frá yfirskipara og skipuleggjara. Fólk virðist alveg vera í hörkustuði og til í að koma í afmæli tveimur dögum fyrir jól. Að sjálfsögðu!! Þetta verður stuð!

Nú er bara aðalhöfuðverkurinn hvort mín komist í klippingu fyrir jólin eður ei. Skarta núna afar óreglulegri klippingu síðan í ágúst. Ekki nokkur leið að ráða við hárið og ég læði því nú inn í kvöldbænirnar að einhver afpanti tíma hjá honum Jógvani (færeyska undrahársnyrtinum mínum) svo að ég komist að. Hlýtur að reddast. Annars held ég að einhver hljóti að geta lánað mér fínan hauspoka.

en áfram með smjörið!

Sjáumst!

|

Hlekkir