Klukk


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...




Já, klukkið sem ég fékk frá Ragnhildi.

7 hlutir sem ég ætla að gera áður en ég dey:
1) verða rosalega gömul
2) fara til Asíu
3) fara til Afríku
4) fara í flugtíma (reyna að minnka flughræðsluna, svo ég komist til Asíu og Afríku)
5) hanna, byggja og búa í eigin húsi
6) eignast barn/börn
7) eignast mótorhjól

7 hlutir sem ég get gert:
1) beyglað fingurna í skrýtnar stellingar
2) látið braka í mér á ótrúlegustu stöðum
3) lyft annarri augnbrúnni
4) gert grín að sjálfri mér
5) verið hörundsár þegar aðrir gera grín að mér
6) vélritað hratt
7) verið tillitslaus

7 hlutir sem ég get alls ekki:
1) flugsund
2) ímyndað mér endamörk alheimsins
3) skilið rússnesku
4) staðið kyrr þegar ég hlusta á Take California með Propellerheads
5) losnað við "Five gooooold rings" jólalagið úr hausnum á mér (það er fast til frambúðar, alla daga ársins)
6) lært þegar það er allt í drasli
7) eldað passlega mikið fyrir einn

7 frægir sem heilla:
1) Eddie Izzard
2) David Lynch
3) Woody Allen
4) Philip Seymour Hoffman
5) Steve Buscemi
6) Björk
7) Josh Homme (back off Ragnhildur!)

7 hlutir sem heilla mig við aðrar manneskjur:
1) rödd
2) nef
3) höfuðlag
4) góðmennska
5) húmor
6) víðsýni
7) framkoma

7 setningar sem ég nota mikið:
1) skál!
2) What time is it?
3) Músin mín...
4) Selamat malam (góða nótt á malasýsku)
5) Got coffee?
6) Dank u wel
7) Tot ziens! (sjáumst! á hollensku)

7 hlutir sem ég sé
1) lykla
2) tölvu
3) júgúrtdós (tóma)
4) brotinn ikea-stól
5) naglaklippur
6) kaktus
7) varasalva

7 sem ég ætla ad klukka
1) Gréta og/eða Arnaldur
2) Rúna
3) Guðrún Birna
4) Agnes
5) Móa
6) Þóra
7) Anna Sóley

Er nú eiginlega með samviskubit yfir að klukka alla á tenglalistanum mínum nema Hrefnu, svo ég klukka hana bara líka... Verð'ykkur að Góu!

|

Hlekkir