on the road again!


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



ein voða spennt!

er að fara í ferðalag í næstu viku með Ren, Hendrik, HuiPing og kannski fleirum. Ætlum að leigja bíl, keyra til Köln, keyra til Speier (líka í Þýskalandi, heimabær Hendriks) keyra til Basil, fara til Ronchamp, Vitra og fleira, keyra heim í gegnum Brussel. Miðvikudagur til sunnudags. Get ekki beðið! Nú þarf ég bara að klára þessa désk..... ritgerð um hann Rossi beib, þá get ég farið. víú víú!!

Belgía, Þýskaland, Frakkland, Sviss, Holland. Fimm dagar. Road trippin with my three favorite allies
Fully loaded we got snacks and supplies
Its time to leave this town
Its time to steal away
Lets go get lost
Anywhere in Europe.

Góða helgi elskurnar mínar. Og já, svo ég segi það nú bara einu sinni svona fyrir fullt og allt. Ef þið eruð að lesa þetta, þá megið þið gjarnan láta mig vita... skrifið mér eitthvað fallegt í commentin. plííííííís

U

|

Hlekkir