Fjórar klukkur


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Já, nokkkur hundruð manns eru búnir að klukka mig. Eða að minnsta kosti tveir. Þannig að here goes...

4 störf sem ég hef unnið um ævina:
þingvörður
lögreglumaðúr
talsímavörður
au-pair

4 bíómyndir sem ég gæti horft á aftur og aftur:
happiness
muriels wedding
dirty dancing
annie

4 staðir sem ég hef búið á:
reykjavik
atlanta
seinajoki
delft

4 sjónvarpsþættir sem eru í uppáhaldi:
desperate housewifes
sex and the city
lost
judging amy

4 staðir sem ég hef heimsótt í fríum:
kalifornía
amsterdam
basel
mallorca

4 síður sem ég heimsæki daglega:
gmail
mbl
ruv
juniblu og aðrar bloggsíður

4 máltíðir sem ég held upp á:
sushi
lambalæri
kjötsúpa
súkkulaði

4 bækur sem ég les oft:
101 reykjavík (sem ég las nokkrum sinnum mér til endalausrar gleði)
skólabækur

4 staðir sem ég myndi vilja vera á núna:
í hlýindunum á Íslandi
á skíðum
á strönd
á suðurpólnum (bara svona til að athuga hvernig stemningin sé þar)

4 bloggarar sem ég klukka:
æj, held sé búið að klukka alla í heiminum...

|

Hlekkir