pakkipakkipakk


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Vikan líður hratt.

Baldur er byrjaður í aðlögun hjá dagmömmu. Honum líkar vel, gekk rosalega vel, hann sofnaði ágætlega, borðaði vel og lék sér heilmikið. Hún er frá Azerbaijan, gift með tvö börn, og heitir Arifa.
Við Sif erum að pakka og versla, því á föstudagskvöld leggjum við af stað til San Diego. Komum aftur á laugardeginum 28. ágúst og svo flýg ég heim héðan kl. 6 á sunnudagsmorgninum. úff...

Síðustu helgi fórum við Steinunn og Hrafnhildur til Santa Cruz á strönd og þær kíktu í tívolíið, ég lét mér nægja að brenna í sólbaði... ái ! Reyndar frekar fyndnar brunarústirnar á bakinu... eins og þær hafi verið teiknaðar á mig.

Keypti risastóra ferðatösku í gær, get nú farið að pakka niður bókum, eldhúsáhöldum og fötum sem ég hef bætt í safnið í sumar.

Adios..

|

Hlekkir